Sa 'yo..

Basky's new song.. Sa yo...


Ilang araw din
ako'y gumigising
na may dahilan

At ilang gabi
napupuyat, nakangiti
Ikaw ay nasa isip


Pwedeng pwede syang gawing lovesong ng mga chat adiks. Biruin mong napupuyat para lang makipag-usap at gumigising ng may ngiti sa labi...

Salamat sa mumunting ligaya
Salamat sa kathang-isip na pag-asa
Sa 'yo ko lang naramdaman
Pag-ibig na sana'y
Walang hanggang


Nakakalungkot... para sa mga hopeless romantic...

Nang iyong sinabi
Di ko alam ang gagawin
Bumagsak ang langit
Sana'y di na nalaman
Para hindi na masaktan
Di ko kayang magkunwari


Ayan na... sinabi na ang totoo ng babae, hindi sya type. Gneks, basted. Pano na yan?

Salamat sa mumunting ligaya
Salamat sa kathang-isip na pag-asa
Sa 'yo ko lang naramdaman
Pag-ibig na sana
Sa 'yo
Walang tigil na pag-ibig
Sa 'yo
Kahit kailan ako'y ligalig
Sa 'yo
walang hanggang...


Para kaya kanino ang awiting ito. Tamaan na ang dapat tamaan. Pero Basky, da-best ka talaga!! :D

*************************************************

Lotsa thanks kay Ultimate-Friendster-Chick-Lei for helping me with the songs being played here and the cute player on the right side :D

0 Responses to "Sa 'yo.."