'Em shoes

he : kelan ka lilipad?
she : di ko pa alam.... ayoko na.
he : ngeks.
he : temporary separation lang yan.
she : di nga sya willing sa long-distance relationship
he : (take it from someone who just broke up from his long time gf )
he : (dahil sa LDR)
he : it will work out (*ubo *ubo)
she : temporary separation nga lang.... leading to a permanent separation
....
....
she : i need prayers
she : nagdadasal ka ba?
he : ganyan ba kasama ang tingin mo sa kin?
she : kasi may mga taong naniniwala sa Higher Power
she : pero di nagdadasal
she : at di naniniwala sa religion
she : kaya kita tinanong
he : huuss palusot
he : nagdadasal po ako
she : totoo
he : nagsisimba
he : huwarang katoliko naman ako no
he : goodness
she : isama mo ko sa dasal mo
....
....
he : kasi.. lagi kong iniisip..
he : kung ano kaya ang pakiramdam ng taong posible kong makaaway
she : ang hirap naman
he : ganun talaga
he : put your self on other's shoes
he : so you can understand them better
she : di ko pa din maunawaan.....
she : di ko kasi maintindihan yung weakness nya
she : kasi kaya ko naman kaming 2 dalhin
he : see.
she : kung nagkataon ako yung mahina, at yung mahal ko nag-offer ng strength, id be more than willing to take his hand.
he : minsan kasi.. hindi mo kailangang gumawa ng solusyon
he : ang kailangan lng e intindihin
he : uy ang galing ah
he : matino yung sinabi ko
she : dinadigest ko pa nga eh

he : take it from someone na may super hero complex

2 Responses to "'Em shoes"

Anonymous (visit their site)

you do make sense, ace... errr.. well... most of the time. =)

Unknown (visit their site)

shoe!! i love my nike shoes....very great and so comfortable on the first wear itself..