She (sfecial daw) says

***********************************

she: "Taxi na. obviously on the way na ko dyan. Wait ka lang ha."
me: (as if may choice ako)


***********************************

"Dito na tayo sa labas ha... so I can smoke. Ok lang sa yo diba? (very scary tone)


***********************************

"ummm" (pinaso ako ng yosi).
"Hahahahahahha!!! "

***********************************

me: "psstt... eto gift ko."
she: "asan"
me: "dali tago mo na"
she: (grabs the gift and hid it inside her bag)
me: (looks around) goodness Grid, hanggang dito ba sinusundan mo ko ng video cam??!
she : "buking!"

***********************************

me: "hindi na uso flowers ang binibigay sa gurl, corona beer na"

***********************************


she: "hindi mo ba ako ihahatid?"
me: "hindi"
me: "hehehe, joke lang. "
she: "manong Coloong lng"
me: "thanks sa shirt ha."
she: "o paano?"
me: "bye, ingat..."
(sabay lapit si miss para sa kiss)
"mwwwaaiikkss" (sa pisngi lang po)

***********************************

0 Responses to "She (sfecial daw) says"