Mumu

"You know what, I can think of a hundred scary stories
inside this bus"
"Eeewww.. you are scary."
"Nyahahahaha!!! , not really, with vivid imagination lang"
"Sige nga"
"Like for example, I always think, that if you put your hands
or head outside the window, another vehicle will hit us and
bye bye to your hand or head. Or maybe, there's someone
on top of the bus with a big sword that can cut your hands."
"Naknangteteng na imagination yan !! "
"Nyahahahahaha ! "
"Alam mo, try writing your scary stories."
"Ayoko nga , e kung may makabasa ang isipin weird pa ko."
"Haller, hindi ka pa ba weird nyan? Forward mo sa kin"
"Hmmm..sige try ko pag may oras"


**********************************************

After eating a sumptous meal.
"Nyam nyam, its been quite a while since we last eat like this."
"Hehehe.. si Xian e.. ayaw magluto"
"Uy patayin nyo nga yang tv ng makisali na sa usapan si A"
"Nyahahaha!! Nakikinig naman ako ah"
"Uy.. speaking.. kwento mo nga yung sa White Noise"
"Oo nga.. remember yung white noise na movie, in which
the dead talks through frequency.. like sa tv or radio..
Nyahahahaha!!! Tinatakot ko si Chinx"
"Oo nga"
"Hindi sya makaganti sa pananakot kasi wala akong tv.
Nyahahahaha!! "
"Oo nga no.. teka... ano ba panakot natin dito?"
"Yung sa bintana nya.. "
"Ay oo nga no .. may nakatingin sa bintana nya.. hahahaha!!"
"Mga hayup kayo.. matapos tayong magkwentuhan ng nakakatakot e.. pagdating ko sa bahay..tumawag pa kayo para sabihin lang na may nakasilip sa bintana kong nakaputi na mahaba ang buhok!! "
"Hahahahahahahah!! "


*********************************************

0 Responses to "Mumu"